DSpace
 

KIDS-D @ SWU >
[0003] โรงเรียนสาธิต มศว ปทุมวัน >
คณิตศาสตร์ >
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4 >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://kids-d.swu.ac.th/dspace/handle/123456789/396

Full metadata record

DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชวลิต ศรีคำ-
dc.contributor.editorชวลิต ศรีคำ-
dc.contributor.otherชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล-
dc.creatorชวลิต ศรีคำ-
dc.date2009-06-08-
dc.date.accessioned2009-06-08T07:17:10Z-
dc.date.available2009-06-08T07:17:10Z-
dc.date.created2008-04-20-
dc.date.issued2009-06-08T07:17:10Z-
dc.date.submitted2009-06-08-
dc.identifier.urihttp://kids-d.swu.ac.th:8080/dspace/handle/123456789/396-
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.description.statementofresponsibilityโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวันth_TH
dc.format.extent124 หน้าth_TH
dc.format.mediumเอกสารประกอบการสอนth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.rightsโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวันth_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์-ประพจน์th_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์-การเชื่อมประพจน์th_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์-การหาค่าความจริงth_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์-การสร้างตารางค่าความจริงth_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์-การสมมูลth_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์-สัจนิรันดร์th_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์-ประโยคเปิดth_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์-ตัวบ่งปริมาณth_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์-การอ้างเหตุผลth_TH
dc.titleตรรกศาสตร์เบื้องต้นth_TH
dc.typeBookth_TH
dc.subject.keywordตรรกศาสตร์th_TH
dc.subject.keywordประพจน์th_TH
dc.subject.keywordค่าความจริงth_TH
dc.subject.keywordการอ้างเหตุผลth_TH
dc.date.copyrighted2009-
dc.audience.educationlevelระดับมัธยมศึกษาth_TH
dc.audience.mediatorนักเรียนth_TH
dc.locationโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวันth_TH
dc.edition.editionno1th_TH
Appears in Collections:คณิตศาสตร์พื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4

Files in This Item:

File Description SizeFormat
logic.pdf23.66 MBAdobe PDFView/Open

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2007 MIT and Hewlett-Packard - Feedback